Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Xem Phim tinh nhu tia nang-Tron bo


Với những tình tiết đầy kịch tính, gay cấn cùng những nhân vật đầy mưu mô, thủ đoạn bên cạnh một chuyện tình đẹp mang màu sắc lãng mạn, bộ phim truyền hình dài 35 tập Tình Như Tia nắng được thực hiện bởi đạo diễn Trương Dũng, do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp với hãng M&T Pictures sản xuất dựa trên tiểu thuyết “Tình như tia nắng” của tác giả Hoàng Thu Dung. 

 Phim được bấm máy vào ngày 1/9, với sự tham gia của các gương mặt trẻ như Nguyên Vũ, Lê Phương, Vân Trang, Hoàng Thiên Long, Minh Ngọc…cùng dàn diễn viên gạo cội Huỳnh Anh Tuấn, Trịnh Kim Chi, Quốc Hùng, Thiên Hương, …Dự kiến, Tình như tia nắng sẽ được phát sóng vào tháng 12 trên Đài TH Vĩnh Long. Thông qua câu chuyện về vụ án giết người tranh đoạt tài sản với bao âm mưu toan tính, đối nghịch là một tình yêu lãng mạn mang màu sắc hiệp sĩ của nhân vật chính, Tình như tia nắng nói lên một triết lý bất định trong cuộc sống, rằng những ai có dã tâm, hận thù mù quáng và lao theo tham vọng… rồi sẽ phải trả một giá rất đắt vì chính lòng tham của mình. Ngoài ra, với câu chuyện tình lãng mạn nhưng không ít sóng gió, trắc trở của đôi nhân vật chính, bộ phim còn ca ngợi vẻ đẹp và sự bền vững của những tình yêu chân thành vô tư. Nội dung phim khởi đầu bằng một vụ giết người chiếm đoạt tài sản xảy ra trong gia đình bà Nhã. Chủ nhân một công ty kinh doanh hàng mỹ nghệ. Chồng chết, bà Nhã đi bước nữa với ông Bách. Bà và cô con gái bị hại mà không hề biết kẻ chủ mưu. Mọi chuyện chỉ dần dần hé lộ theo thời gian. Tình như tia nắng bắt đầu khi vợ chồng bà Nhã đi du lịch nước ngoài. 

Ông Bách nhẫn tâm xô bà Nhã xuống vực sâu rồi trở về nước, tuyên bố bà Nhã bị mất tích. Trong lúc vợ chồng bà Nhã đi du lịch, Diễm Khanh - con gái bà Nhã, gặp Hiểu Khang - một nhạc sĩ nổi tiếng. Khi nhận được tin dữ, Diễm Khanh bị sốc nặng và bị tâm thần. Lúc đó, vợ con ông Bách trước đây hối thúc ông tìm cách đẩy Diễm Khanh đi, để đưa họ về ở ngôi biệt thự của gia đình cô. Trong một đêm, Lý Lệ (diễn viên kịch, con gái ông Bách) vô tình gặp Hiểu Khang. Vốn thương người, Hiểu Khang đã giới thiệu Lý Lệ cho bạn thân mình để không phải phục dịch đạo diễn mà kiếm vai diễn khiến Lý Lệ cảm kích, cô bèn trả ơn bằng thân xác. Nhưng Hiểu Khang từ chối làm cô càng nể phục và tìm cách chinh phục anh bằng mọi giá. Lấy lý do lo cho tình trạng của Diễm Khanh, ông Bách đưa cô lên Đà Lạt ở nhà nghỉ của gia đình, cùng với bà vú nuôi cô từ nhỏ. Ở Đà Lạt, Diễm Khanh quen thân với vợ chồng Đông và Như. 

Trong một lần, Đông phát hiện thuốc điều trị tâm thần của Diễm Khanh toàn là thuốc ngủ, nhờ vậy mà Diễm Khanh dần dần hồi phục. Vì hay ra Đà Lạt nên Hiểu Khang có dịp gặp Diễm Khanh thường xuyên hơn và anh trở nên lo lắng cho cô hơn khi biết được quá khứ của cô. Hiểu Khang khuyên Diễm Khanh nên trở về thành phố tiếp tục đi học. Cô và bà vú trở về thì phát hiện ông Bách đã đưa bà An và Lý Lệ về ở. Diễm Khanh không thể đối phó với ba người nên cô phải trở lại Đà Lạt. Ở đây, Diễm Khanh tình cờ gặp lại mẹ. Bằng sự kiên nhẫn và tình thương vô hạn của mình, Diễm Khanh đã khiến bà dần hồi phục. Nhưng khi Diễm Khanh có mẹ thì lại mất Hiểu Khang vì hiểu lầm nhau. Sau đó, Hiểu Khang quay về thành phố và yêu Lý Lệ, đồng thời về làm cho công ty ông Bách. Mẹ con bà Nhã về thành phố, tiến hành khởi kiện ông Bách chiếm đoạt tài sản. Trong lúc tưởng mẹ con Diễm Khanh thất bại thì Hiểu Khang bất ngờ lật ngược tình thế, tố cáo ông Bách. Gia đình ông Bách tan nát. Không cam chịu, Lý Lệ quay ra tìm cách chia rẽ tình cảm của Diễm Khanh và Hiểu Khang. Qua bao khó khăn, cuối cùng Diễm Khanh cũng trở lại trường, tiếp tục học hết chương trình đại học và hạnh phúc với tình yêu của nhạc sĩ nổi tiếng Hiểu Khang.
Phim Sex, Sex, Phim    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét