Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Xem Phim nhung doa ngoc lan-vtv9

Nhung doa ngoc lan-vtv9

Ở bộ phim Những đóa ngọc lan, Ngọc Lan vào vai cô giáo trẻ Chiêu Mai, người chỉ muốn sống trong một gia đình bình yên.
ngoc-lan-1-jpg-1362015835-1362016085_500
Ngọc Lan (trái) vào vai Chiêu Mai, người đẹp tìm đến hôn nhân để trốn tránh nỗi buồn trong cuộc sống.
Nhưng khi tình cảm ba mẹ cô rạn nứt dẫn đến đổ vỡ vì có bóng dáng của người đàn bà khác, Chiêu Mai bị chênh vênh và lao đầu vào hôn nhân như để tìm kiếm điểm tựa tinh thần. Cô kết hôn với Quân và từ đó cuộc sống của người đẹp này xáo trộn khi chồng cô bị người phụ nữ khác cám dỗ. 
ngoc-lan-3-jpg-1362015805-1362016086_500
Cô giáo trẻ vỡ mộng gia đình vì bị chồng phản bội.
Ngọc Lan chia sẻ, cô đã đóng nhiều dạng vai về phụ nữ truân chuyên, trắc trở trong cuộc sống và chuyện tình yêu. Tuy vậy, với Chiêu Mai, người đẹp phải cố gắng rất nhiều bởi nhân vật cô giáo này không chỉ có một chiều cảm xúc.
"Chiêu Mai thích sự bình lặng nhưng cuộc sống xung quanh cô sóng gió. Cô ấy đã trở nên cứng rắn, lỳ lợm và mạnh mẽ hơn để thích nghi. Tuy vậy, cuối cùng cô vẫn tha thứ được cho chồng cũ để anh ta quay về và cả hai bắt đầu lại từ đầu. Nội tâm của vai diễn này khá phức tạp và tôi cũng học được nhiều điều từ nhân vật của mình", nữ diễn viên bày tỏ.
ngoc-lan-2-jpg-1362015818-1362016086_500
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi (phải) vào vai mẹ của các cô gái trẻ.
Phim còn xoay quanh cuộc sống và tình yêu đầy phức tạp của hai cô em gái của Chiêu Mai. Bằng bản lĩnh của người chị cả, Chiêu Mai đã dần tháo gỡ những nút thắt trong gia đình để tìm lại sự yên bình cho bản thân và những người cô yêu thương. 
Cùng diễn xuất trong phim với người đẹp còn có các gương mặt quen thuộc màn ảnh nhỏ như: diễn viên Quý Bình, Thanh Trúc, Quốc Cường, Việt Huệ, ca sĩ Chí Thiện... Nữ diễn viên nổi tiếng Trịnh Kim Chi vào vai bà Xuân, người mẹ nhẫn nhục và đau khổ của Chiêu Mai cùng các cô gái khác trong gia đình nhiều sóng gió.

Phim do đạo diễn Trương Dũng thực hiện, phát sóng trên VTV9 từ ngày 27/2, vào     21h thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.
Phim nhung doa ngoc lan-vtv9Phim viet nam, Phim sex nhat ban, Phim tam ly, xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét