Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Xem Phim Huong Sau Rieng-Tron Bo


Tuổi trẻ bước vào đời với niềm tin và niềm vui phơi phới, ai cũng mong mỏi làm việc tốt để góp phần xây dựng quê hương. Vì thế họ luôn hăng say trong công việc và tình yêu sẽ là liều thuốc giúp họ yêu đời hơn, làm việc tích cực hơn.

Bộ phim ca ngợi vẻ đẹp của quê hương đất nước và con người Nam Bộ. Biết trân trọng, gìn giữ, bảo tồn và phát huy những tiềm năng vốn có của đất nước, làm giàu cho bản thân và cho chính quê hương.
Truyền tải thông điệp “Hạnh phúc và của cải được tạo dựng từ đôi bàn tay, khối óc và trái tim biết yêu thương, sẻ chia mới là hạnh phúc bền vững nhất”.

Bên cạnh câu chuyện hài hước thu hút người xem, bộ phim với nhiều thông điệp ý nghĩa của tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa và tình bạn. Một bức tranh đẹp về miền Tây sông nước yêu thương, về những người nông dân chân chất dám cháy hết mình với những ước mơ” Trên nền sông nước hữu tình của miền Tây, câu chuyện về ước mơ và hoài bão của những người trẻ được xây dựng với đầy đủ những hỉ nộ ái ố. Tuổi trẻ luôn có những ước mơ và hoài bão nhưng con đường để hiện thực hóa các ước mơ, hoài bão này luôn có nhiều chông gai, thử thách. Chỉ có những ai kiên trì đến cùng, sẵn sàng học hỏi, không ngại gian khổ, khó khăn, biết đứng lên sau thất bại thì mới có thể thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét